THỨ BẨY, NGÀY 18 THÁNG 05 NĂM 2024 10:43

Đắk Nông: Công an vào cuộc vụ tạt xăng đốt người tình

18/09/2018 | 01:08
Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ vụ hất xăng vào người tình vì bị chấm dứt mối quan hệ tình cảm, rồi lao vào ôm và châm lửa tự thiêu, làm 4 người bị phỏng nặng.

 Hiện trường vụ tạt xăng ôm người tình tự thiêu    

Chiều 17/9/2018, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc dùng xăng hất vào người tình rồi châm lửa tự thiêu khiến 4 người bị bỏng nặng.

Bà Trần Thị Bé bị bỏng nặng được cấp cứu tại bệnh viện

Trước đó vào rạng sáng 16/9/2018, ông Nguyễn Viết Hùng (SN 1973) ngụ tại thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp tỉnh Đắk Nông bất ngờ xuất hiện, hất xăng vào người bà Trần Thị Bé (SN 1979) trú tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông. Sau đó, ông Hùng lao tới ôm chặt, bịt miệng bà Bé rồi châm lửa đốt. Một lúc sau, bà Trần Thị Kính (SN 1954, mẹ của bà Bé) và em Trần Mỹ Duyên (SN 2003, con gái bà Bé) phát hiện sự việc đã lao vào dập lửa nên bị bỏng ở tay, chân. Sau đó, các nạn nhân được những người sống gần hiện trường hỗ trợ, đưa đi bệnh viện.

Bà Trần Thị Kính (mẹ của bà Bé) được hàng xóm đưa đi cấp cứu

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, sáng ngày 16/9/2018 bệnh viện có tiếp nhận 4 bệnh nhân bị bỏng nặng gồm Trương Thị Kính, Trần Mỹ Duyên, Trần Thị Bé và Nguyễn Viết Hùng. Sau khi nhập viện, các bệnh nhân đã được truyền nước, bù dịch và giảm đau. Do bệnh nhân Nguyễn Viết Hùng và Trần Thị Bé bị bỏng trên 90% nên sau khi hệ tuần hoàn hô hấp ổn định đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Bé Trần Mỹ Duyên (con gái bà Bé) bị bỏng 2 chân

Được biết, bà Bé đã ly dị chồng nhiều năm nay và quen biết ông Hùng vào giữa năm 2017. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà Bé bị ông Hùng đánh đập nên đã đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý kết thúc chuyện tình cảm, ông Hùng đã nhiều lần buông lời hăm dọa và đã gây ra vụ việc trên.

Hiện lực cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

LÊ NHUẬN