THỨ BẨY, NGÀY 04 THÁNG 05 NĂM 2024 08:43

Quảng Nam cho học sinh, sinh viên nghỉ học ngày 15/10

1 năm trước

Tối 14/10, UBND tỉnh Quảng Nam đã có công văn tập trung ứng phó khẩn cấp với bão số 5 và mưa lũ. Cụ thể, tỉnh Quảng Nam yêu cầu Sở GD&ĐT, các địa phương và các trường thông báo cho học...
Thêm 3 tỉnh cho học sinh nghỉ học tránh siêu bão Noru

Sáng 27/9, có thêm 3 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị phát đi thông báo cho học sinh nghỉ học để tránh siêu bão Noru (bão số 4). Trước đó ngày 26/9 UBND tỉnh Quảng Nam,...
Quảng Nam: Trẻ em dân tộc thiểu số và trẻ em hoàn cảnh khó khăn nhận quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

1 năm trước

Vừa qua, ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại xã Chà Val, huyện Nam Giang nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.
Quảng Nam phấn đấu vận động 20 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, đặc biệt là trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi cải thiện tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng, nâng cao...
Hơn 4.000 học sinh, sinh viên ở Quảng Nam tham gia gải chạy S-Race 2022

2 năm trước

Sáng 27/3, tại TP Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam, Vụ giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT) phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam, Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã tổ chức...
13 người tử vong, 4 người mất tích trong vụ chìm tàu khách tại Hội An

Tin từ UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện vẫn còn 4 người mất tích trong vụ chìm tàu chở khách tham quan du lịch đảo Cù lao Chàm.
92 trẻ em chưa thành niên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vi phạm pháp luật năm 2021

2 năm trước

Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Nam về kết quả thực hiện quyền trẻ em và các vấn đề về trẻ em năm 2021, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh có 92 người chưa thành niên (dưới 16...
Quảng Nam phấn đấu hơn 90% trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi được tiêm phòng Covid-19

Hơn 90% trẻ từ 12 đến dưới 18 tuổi được tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 là mục tiêu tại Kế hoạch 8583/KH-UBND về triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em do...
Quảng Nam phòng ngừa, giảm thiểu trẻ em lao động trái quy định của pháp luật

2 năm trước

Nhằm bảo đảm thực hiện các quyền trẻ em, giúp trẻ em có nguy cơ lao động sớm, trẻ em phụ giúp kinh tế gia đình được phát triển toàn diện, nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng nguồn nhân...